2552-03-19

My First Try

Gu Tu บอกตั้งแต่เมื่อสามวันก่อนแล้วให้ไปงาน fashion show ของ BIFW แทน เพราะติดธุระพอดี
วันนี้ก็เลยเอาบัตรมาฝากไว้ให้เราที่ร้าน


BIFW 2009
Fashion Show : Meet the Fashion Visionaries
Brand : Code 10
Venue : Siam Paragon
Time : 7.30 pm

ผิงไม่เคยไปดู fashion show เลยซักครั้ง ครั้งนี้ครั้งแรก ตื่นตาตื่นใจ โชว์ที่ผิงไปดูเป็นของ Code 10 เป็น Brand ที่รวมผลงานของ designer 10 คนเอาไว้ หนึ่งในนั้นก็คือคุณ Pravit ผิงโชคดีที่เค้ารับปากจะมาตัดชุดงานหมั้นให้

พอพูดเรื่องชุดหมั้นแล้วก็อดพูดถึงเรื่องชุดแต่งงานไม่ได้ ชุดของผิงนั้น Gu Tu บอกว่าจะ sponser ให้ ก็เลยประหยัดไปได้เยอะเลยค่ะ เมื่อวันพุธที่แล้วผิงได้ไปลองชุดที่ Kai Boutique ห้องลองเค้าสวยทีเดียว ลองชุดไปหลายชุด ทั้งชุดของ Vera Wang ชุดของ Dior และชุดที่ออกแบบโดยคุณ Kai เอง แต่ละชุดสวย และ น่ารักกันไปคนละแบบ แต่เสียดายที่คุณ Kai ไม่ค่อยสบายเลยไม่ได้คุยเรื่อง fitting พี่ ๆ ที่ร้านช่วยถ่ายรูปผิงที่ลองชุดต่าง ๆ เก็บไว้ให้คุณ Kai ช่วยพิจารณาก่อนนัดกันอีกทีอาทิตย์หน้า

ชุดนี้เป็นชุดที่ลองชุดแรก เป็นชุดของ designer ชาว new york ชื่อ Vera Wang เธอมีชื่อมาก ๆ ในเรื่องออกแบบชุดแต่งงาน มีดารา Hollywood หลายคนให้เธอตัดชุดแต่งงานให้มาแล้วค่ะ


ชุดนี้ค่อนข้างเรียบ จริง ๆ ก็คือว่า เรียบเกินไป คุณ Kai comment ว่า ถ้าใส่เรียบขนาดนี้ต่อหน้าแขกเหรื่อมากมาย จะถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่มาแสดงความยินดีกับเรา ชุดนี้ที่ Gu Tu ชอบ ก็เลยเป็นอันตกไป



ชุดที่สองนี้ ใส่แล้วหนักจัง เป็นชุดที่ตัดเลียนแบบ Dior collection เมื่อสองปีที่แล้ว ถึงใส่แล้วจะสวย แต่ Gu Tu บอกว่า อย่าเลย เพราะสินใจเคยใส่ถ่ายโปสเตอร์ละครเพลงเรื่องบัลลังค์เมฆมาก่อน ชุดนี้ก็เลยไม่ผ่านเช่นกัน หลังจากนั้นผิงก็ลองอีกสามสี่ชุด แต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ ไว้ไปดูรูปถ่ายตอนแต่งงานเลยจะดีกว่าค่ะ (แค่นี้ก็อายตัวเองจะแย่แล้วค่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น