2552-03-17

Wedding Presentation Idea

วันนี้คุยกับมติ มติบอกว่าวันนี้จะลาบ่ายเพื่อเจอกับจีเฮย์อดีตเพื่อนสาวของเขาที่ห่างกันไป เพราะว่าเธอกลับเกาหลีเมื่อสองปีก่อน ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้มติมีหวานใจคนใหม่แล้ว อีกทั้งยังเป็นสาวเกาหลีเหมือนกันกับจีเฮย์ แต่เพื่อนตัวแสบก็ยังจะลางานไป "กินข้าว" กับจีเฮย์

"ไปเถอะถ้ามติ ถ้ารู้ตัวเองว่ารู้สึกยังไง และกำลังจะทำอะไร"
"เราไม่ได้รักเค้าแล้วนะ We are just like friends, an old friend."
"จ้ะ ๆ"
"แต่บางครั้งอารมณ์ก็มาก่อนเหตุผล โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ"
"จริง นายนี่ Type A guy สุดๆ อารมณ์มาก่อน"

เออพอพูดถึงตรงนี้ อยู่ดี ๆ ไอเดียเรื่อง Blood Type ก็เลยแว๊ปเข้ามาให้หัว (ที่อารัมภบทมาเรื่องมตินี่ ลืมให้ความสำคัญไปเลย) ทำ wedding presentation ให้เป็น theme นี้ ก็น่าสนุกดี ผิงกรุ๊ป A ซันกรุ๊ป O นิสัยก็ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด นึกถึง forward mail ที่เคยได้รับเรื่อง Blood Type ก็ยิ่งเข้าท่า

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jojo&month=08-2008&date=02&group=4&gblog=696

ลิ้งค์นี้ Search มาน่ะ เนื้อหาเหมือนใน mail ที่เคยได้รับเลย น่ารักดี

เล่าเรื่อง การทำ presentation ให้ฟังนิดนึงก่อนดีกว่า
คือว่าผิงกับซันไปเดินเล่นที่งาน Thailand Wedding ที่ Central World มาเมื่อเดือนก่อน
เจอเจ้านึงที่รับจัดทำ wedding presentation ชื่อ The Tong Design เค้ามีงานที่วาดมือ โดยใช้สีไม้ ผิงเห็นแล้วก็ชอบทันที เลยตัดสินใจให้เค้ามาทำ wedding presentation ให้กับเรา หลังจากนั้นสองอาทิตย์ เค้าก็เริ่มร่างแบบ Characters ส่งมาให้ดู

Characters สองตัวนี้ พวกเราลงความเห็นว่า ไม่เหมือนพวกเราเลย เลยต้องส่ง comment อย่างสุภาพไปว่า

"ผิงกับซันลองดูแล้วนะคะ น่ารักดีแต่ว่าไม่เหมือนกับ character ของเราทั้งสองคนเท่าไหร่ผิงว่า ซันน่าจะตัวใหญ่กว่านี้ซักหน่อย ซันเค้าชอบใส่เสื้อยืดคอกลม คอปก ไม่ก็เชิ้ต สีเรียบ ๆ กับกางเกงยีนส์ไม่ก็ขาสั้นสามส่วนน่ะค่ะ ผิงไม่เคยเห็นเค้าใส่ขาลีบ ๆ ก็เลยดูแปลกตาซักหน่อยซันเค้าบอกว่าผิงตาเล็กไป ดูเรียบร้อยเกินจริง (เค้าว่าผิงดูเจ้าเล่ห์กว่านั้น) เค้าบอกว่าไม่เคยเห็นผิงแต่งตัวแบบนั้น (ฮ่าๆ ผิงว่าจริง ๆ แล้ว ผิงกับซันอาจจะแต่งตัวไม่ค่อยทันสมัยซักเท่าไหร่)ปกติแล้วผิงใส่ยีนส์ กับเสื้อยืด บางครั้งก็คลุมแจ็กเก็ตบ้างก็เท่านั้นค่ะผิงว่าตัวการ์ตูนทั้งสองตัว ดูอายุเยอะไปซักหน่อย (ฮ่าๆ จริงๆ แล้วผิงกับซันยังไม่อยากยอมรับว่าแก่แล้ว)จริง ๆ แล้ว ภาพน่ารักแล้วล่ะค่ะ แต่ผิงกับซันอยากให้สื่อถึงตัวตนของพวกเรามากกว่านี้หน่อยเท่านั้นเองค่ะ ถ้าพี่ต่ออยากให้ผิงกับซันได้คุย concept กับคนที่วาดโดยตรง ให้เค้าวาดได้ง่ายขึ้น ก็นัดมาได้เลยนะคะ"

แล้วก็ได้พวกเราตัวใหม่มา

"น่ารักแล้วค่ะ ขอแก้ทรงผมนิดเดียวค่ะคือว่าซันเค้าบอกว่าอยากให้ทำผมเค้าตั้งหน่อยค่ะ เค้าว่าผมตกๆ แล้วเค้าดูมีอายุ ฮ่าๆๆขอบคุณนะคะ"
(ฮึ่ม คนวาดจะมาดักตีหัวไม๊เนี่ย)
สุดท้ายก็ออกมาเป็นแบบนี้
เอ่อ ... ก็น่ารักดีนะ คล้ายพวกเรามากขึ้น แต่ก็ไม่เหมือนทั้งหมด
รับได้ค่ะ ชอบ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น